Home / Thông cáo Báo chí / KinderWorld vinh dự là một trong những doanh nghiệp đầu tiên đạt chứng nhận Tiêu chuẩn vàng tại Giải thưởng Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất Singapore

KinderWorld vinh dự là một trong những doanh nghiệp đầu tiên đạt chứng nhận Tiêu chuẩn vàng tại Giải thưởng Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất Singapore

SINGAPORE, NGÀY 13 THÁNG 8 NĂM 2024Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Kinderworld (“KinderWorld”) đã được vinh danh với Giải thưởng Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất Singapore năm 2024 nhờ những thành tích dẫn đầu trong ngành, hoạt động kinh doanh xuất sắc và phát triển bền vững. Với giải thưởng năm nay, KinderWorld đã đạt chứng nhận Tiêu chuẩn Vàng sau bốn năm liên tiếp giữ vững danh hiệu Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất Singapore.

Với mục đích truyền cảm hứng, tôn vinh và xây dựng cộng đồng các doanh nghiệp tư nhân mang đến những tác động tích cực đến ngành nghề và cộng đồng, danh hiệu Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất đánh giá các doanh nghiệp dựa trên bốn trụ cột cốt lõi là Chiến lược kinh doanh, Văn hóa doanh nghiệp và cam kết, Năng lực cạnh tranh và đổi mới, cũng như Quản trị doanh nghiệp và tài chính.

Ông Ricky Tan, Chủ tịch và Tổng Giám đốc của KinderWorld, cho biết: “Giải thưởng này là minh chứng cho sự cam kết không ngừng để đạt được trình độ quản lý xuất sắc trong Tập đoàn chúng tôi. Việc tham gia chương trình không chỉ mở rộng mạng lưới đối tác của chúng tôi trong ngành mà còn mở ra cánh cửa vươn tới các thị trường toàn cầu. Quá trình đánh giá với ban giám khảo đã mang đến cho Tập đoàn cơ hội quý báu để tự nhìn nhận, giúp chúng tôi nhận ra những khía cạnh cần cải thiện, mở đường cho sự tăng trưởng bền vững. Trải nghiệm này đã đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tầm nhìn của chúng tôi cho tương lai, củng cố vững chắc cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới trong bối cảnh nền kinh tế không ngừng thay đổi.”

Ông Chua How Kiat, Lãnh đạo Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất, Deloitte Đông Nam Á, chia sẻ thêm: “Những doanh nghiệp nhận danh hiệu Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất Singapore được đánh giá cao nhờ việc đổi mới, kiến tạo giá trị có mục tiêu, khả năng dẫn dắt ngành nghề, cam kết phát triển bền vững, thu hút nhân tài tích cực và tư duy đặt khách hàng làm trung tâm. Chứng kiến sự thay đổi của các doanh nghiệp xuyên suốt quá trình đánh giá và trao giải, đặc biệt là với những doanh nghiệp tham gia trong những năm gần đây, có thể thấy rằng những doanh nghiệp này đã nâng cao tiêu chuẩn thành công cho các doanh nghiệp tư nhân tại Singapore một cách rõ ràng.”

Giải thưởng Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất Singapore là một trong những giải thưởng kinh doanh hàng đầu của Singapore, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tư nhân có tính đổi mới sáng tạo và đạt đẳng cấp thế giới. Hàng năm, các công ty ứng viên trải qua một quy trình đánh giá độc lập và nghiêm ngặt, được xây dựng trên khung tiêu chuẩn toàn cầu, áp dụng cho hơn 1.300 Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất tại 46 quốc gia trên toàn thế giới.