Home / Thông cáo Báo chí / KinderWorld giành hat-trick với lần thứ ba đạt Giải thưởng Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất Singapore 2023 tổ chức bởi Deloitte

KinderWorld giành hat-trick với lần thứ ba đạt Giải thưởng Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất Singapore 2023 tổ chức bởi Deloitte

SINGAPORE, NGÀY 8 THÁNG 6 NĂM 2023 – Đây là năm thứ ba liên tiếp Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld (“KinderWorld”) được vinh danh là một trong những Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất Singapore. Giải thưởng này ghi nhận chất lượng quản trị xuất sắc của các doanh nghiệp tư nhân hàng đầu, và chúng tôi rất tự hào khi tiếp tục duy trì vị thế là một Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc vào năm 2023.

Ông Stefan Tan, Giám đốc Điều hành và Giám đốc Phát triển Bền vững, KinderWorld, chia sẻ: “Được nhận giải thưởng Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất Singapore của Deloitte trong ba năm liên tiếp là một vinh dự lớn. Thành tựu này thể hiện cam kết không ngừng của chúng tôi đối với thực tiễn kinh doanh bền vững và chiến lược đổi mới. Những nỗ lực quản trị xuất sắc của chúng tôi đã biến thách thức thành cơ hội, thúc đẩy sự tăng trưởng toàn doanh nghiệp và tạo ra tác động tích cực. Việc đạt giải thưởng này ba lần là minh chứng cho tầm nhìn khát vọng và nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp chúng tôi.”

Ông Michael Tsia, Lãnh đạo Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất Singapore và Đông Nam Á, cho biết: “Chúng tôi tự hào về các doanh nghiệp tư nhân hàng đầu đã đạt được lần đầu hoặc tiếp tục đạt tiêu chuẩn danh hiệu Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất trong năm nay. Từ việc nâng cao các thực tiễn bền vững đến thúc đẩy sự gắn kết nhân viên và duy trì bảng cân đối tài chính vững mạnh, những Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất này đã khẳng định vị thế của mình bằng tầm nhìn sáng tạo và việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp hàng đầu cho khách hàng.”

KinderWorld hiện đã gia nhập mạng lưới các Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất toàn cầu gồm hơn 1.300 tổ chức từ 46 quốc gia trên khắp châu Mỹ, châu Âu và châu Á Thái Bình Dương. KinderWorld cũng được mời tham dự Hội nghị Chuyên đề các Doanh nghiệp Quản trị Xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2023 tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 3 tháng 8 năm 2023, để vinh danh, giao lưu và tôn vinh tập thể các doanh nghiệp.